Notice: Undefined variable: sign in /home/tmmzvatqhosting/public_html/vattunongsan.com/class/categories.class.php on line 228

Những lợi ích tuyệt vời khi bón Đất Dinh dưỡng Hữu Cơ 1989 cho cây trồng

Vattunongsan.com đã cho ra mắt sản phẩm mới - Đất Dinh dưỡng Hữu Cơ 1989 (Dat Dinh Duong Huu co 1989) gồm tro hun, đất thịt, phân ủ vi sinh... và đất thịt trộn lại với nhau theo tỷ lệ phù hợp nhất cho cây trồng. Đồng thời, vattunongsan.com cam kết xuất xứ, đóng gói và bảo hành theo tiêu chuẩn kiểm duyệt nghiêm ngặt từ Công ty 1989 JSC, đảm bảo chất lượng tốt nhất và ổn định.

Những lợi ích tuyệt vời khi bón Đất Dinh dưỡng Hữu Cơ 1989 cho cây trồng

 

1. Trồng hoa hồng

2. Trồng rau sân thượng

3. Trồng rau thùng sốp

4. Trồng cây cảnh

5. trồng cây trong chậu đặt trong nhà

>>>  Giá chỉ 50.000 VNĐ <<<

KHÁCH HÀNG SAU KHI ĐÃ DÙNG ĐẤT DINH DƯỠNG CỦA CHÚNG TÔI THÌ CÂN NHẮC VÀ ĐÃ NGỪNG DÙNG CÁC LOẠI ĐẤT SẠCH KHÁC ĐANG BÁN PHỔ BIẾN TRÊN THỊ TRƯỜNG.

Bạn có từng thắc mắc đâu là loại phân bón tốt và tối ưu nhất cho cây trồng giữa muôn vàn những loại phân vô cơ, hữu cơ, giá thể trộn, đất sạch,… mà trong đó, những loại phân giả, độn giá thể kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ,… tràn lan trên thị trường hiện nay?

Đâu là loại phân bón, giá thể chất lượng nhất có thể cung cấp cho cây trồng xanh tốt, mượt mà quanh năm mà không lo sâu bệnh, không chất hóa học độc hại cho sức khỏe con người và môi trường?

đất trồng rau xanh sạch.jpg

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về sản phẩm giá thể trộn đang ngày càng cao, vattunongsan.com đã cho ra mắt sản phẩm giá thể trộn mới gồm một số loại giá thể như tro hun, đất thịt, xơ dừa phân bò, phân ủ vi sinh... và đất thịt trộn lại với nhau theo tỷ lệ BÍ MẬT cho cây trồng. Đồng thời, vattunongsan.com cam kết xuất xứ, đóng gói và bảo hành theo tiêu chuẩn kiểm duyệt nghiêm ngặt từ Công ty 1989 JSC, đảm bảo chất lượng tốt nhất và ổn định. 

đất trồng rau.jpg

Hi vọng qua bài viết về cách bón Đất Dinh dưỡng Hữu Cơ 1989 dưới đây sẽ cho các bạn cái nhìn tổng quát và đúng đắn để lựa chọn phân bón cho cây trồng được sinh trưởng và phát triển xanh tốt nhất. Cũng như có sự hiểu biết, tin cậy nhằm tránh những rủi ro “tiền mất, tật mang” khi mua hàng, vì một tương lai nông sản hữu cơ thuần tự nhiên, sạch cho con người và cả môi trường.

Đất dinh dưỡng Hữu cơ 1989

đất dinh dưỡng trồng cây rau sạch.jpg

Những loại giá thể trồng cây bình thường chỉ đáp ứng được một phần nhu cầu dinh dưỡng của cây. Đất Dinh dưỡng Hữu cơ 1989 là sự kết hợp của Đất Thịt tự nhiên cùng tất cả những thành phần giá thể cần thiết và tốt nhất cho cây.

Khối lượng: 12 -13 Kg

Gồm: 5 thành phần với tỷ lệ trộn xin được giữ kín.

1. Đất thịt

Nguồn đất thịt trong giá thể trộn chủ yếu được lấy từ ruộng, vườn ở Củ Chỉ, Quận 12... đất sạch và giàu dinh dưỡng.

Đất Dinh dưỡng Hữu cơ 1989 là sự kết hợp của tất cả những thành phần giá thể cần thiết và tốt nhất cho cây, mỗi loại có một công dụng riêng nên việc trộn với tỷ lệ "vàng", cây sẽ được cung cấp dinh dưỡng tốt và phù hợp nhất.

2. Xơ Dừa

Xơ dừa là thành phần được xé ra từ vỏ trái dừa có rất nhiều công dụng: Chống xói mòn, trộn với đất tăng độ ẩm, tạo điều kiện cho đất xốp và kích thích ra rễ nhiều.

Xơ dừa trong Đất Dinh dưỡng Hữu cơ 1989 được ủ lâu ngày nhằm loại bỏ các chất chát làm suy yếu cây.

3. Tro hun

Sản phẩm tro hun (trấu hun) là sản phẩm cuối cùng của quá trình đốt trấu trong điều kiện yếm khí (thiếu oxy), sẽ làm sạch mầm bệnh của giá thể. Tro sau khi được đốt từ vỏ tro, trấu tươi thì thành phần chủ yếu là carbonhydrat và kali nên việc trộn tro hun với những giá thể khác nhằm tăng thêm chất dinh dưỡng Nitơ (đạm), chất khoáng trung, vi lượng... cây dễ hấp thu.

tro trấu hun 1989.jpg

4. Phân bò

Phân bò có thành phần chủ yếu là cỏ, khi phân hủy sẽ tạo nên độ xốp, thoáng khí và chất mùn hữu cơ nên có dinh dưỡng rất cao đối với thực vật.

phân bò hữu cơ.jpg

Phân bò khô ngoài sử dụng làm phân bón cũng có thể làm chất đốt. Để đảm bảo được dinh dưỡng cho cây và giữ vệ sinh thì người ta thường dùng giá thể phân bò làm phân bón nhằm giữ ẩm cho đất và tăng thêm nhiều giá trị dinh dưỡng.

4. Cát

Đây là một thành phần hầu như rất ít người quan tâm nhưng nó lại là một yếu tốt quan trọng giúp cho đất tơi xốp và thoáng. Lâu ngày các giá thể trong đất đinh dưỡng sẽ phân hủy và có hiện tượng nén chặt. Cát giúp cho đất luôn tươi thoáng, thoát nước tốt, đảm bảo bộ rễ phát triển mạnh.

Ngoài ra, vattunongsan.com còn bổ sung thêm phân ủ vi sinh, men vi sinh tăng dinh dưỡng, cùng nhiều thành phần vi sinh hữu cơ khác,... cung cấp nguồn dinh dưỡng thuần tự nhiên cho cây.

đất trồng dinh dưỡng trồng cây rau xanh.jpg

Chắc hẳn, các bạn đã có được cái nhìn bao quát hơn về Đất Dinh dưỡng Hữu Cơ 1989 rồi phải không nào? Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin giá trị về sản phẩm để bạn có thể sử dụng phân bón nói chung và phân hữu cơ nói riêng một cách hiệu quả và thông minh để cây trồng. Chúc bạn sẽ trồng được một khu vườn tuyệt vời theo cách của riêng mình.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG NGAY!!!

đất dinh dưỡng trồng cây rau xanh.jpg

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
Scroll